การลงตัวละครกลั้นหายใจนาน
CODE กลั้นหายใจ
ค้นหาใน warz.sln
BOOL obj_Player::OnCreate()
แล้ว หา m_Breath = getMaxBreath();
ใส่เพิ่มไป if(CurLoadout.HeroItemID == 20218)
m_Breath = getMaxBreath() + 10;
else
m_Breath = getMaxBreath();
ปิด //m_Breath = getMaxBreath();
ค้นหา !InputMappingMngr->isPressed(r3dInputMappingMngr::KS_HOLD_BREATH
แทนที่ด้วย if(CurLoadout.HeroItemID == 20218)
{
if(m_Breath < getMaxBreath() + 10)
m_Breath = m_Breath + timePassed;
}
else if(m_Breath < getMaxBreath())
m_Breath = m_Breath + timePassed
ยกตัวอย่างนี่คือเมซีเด้อ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น